Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

LinkedIn trở nên thông minh hơn với tính năng tìm kiếm nâng cao


Bắt đầu từ ngày hôm nay, các thành viên LinkedIn sẽ bắt đầu được cập nhật một số cải tiến từ mạng xã hội nghề nghiệp này, bao gồm tính năng tìm kiếm hợp nhất mới và thuật toán truy vấn thông minh hơn để phục vụ các kết quả liên quan hơn
Với hơn 5,7 tỷ lượt tìm kiếm được thực hiện trên LinkedIn năm ngoái, công cụ tìm kiếm mới là một trong những nâng cấp được mong đợi nhất của LinkedIn. Trong cuộc giới thiệu vào tuần trước, Trưởng bộ phận sản phẩm, Brad Mauney,  và Asif Makhani, trưởng bô phận kỹ thuật của LinkedIn, đã trình bày tính năng tìm kiếm thống nhất phục vụ dựa trên danh sách của những người, các công ty, công việc và các nhóm trong trang kết quả. Các thành viên sau đó có thể thu hẹp kết quả tìm kiếm của họ bằng cách thay đổi các lựa chọn bộ lọc của họ.


LinkedIn đã nâng cấp thuật toán truy vấn  thông minh tự học và hiểu ý định của người sử dụng theo thời gian, phục vụ lên các kết quả có liên quan hơn với tất cả các tìm kiếm thực hiện.
Các nâng cấp khác bao gồm giao diện mới cho trang tìm kiếm nâng cao với các bộ lọc bổ sung giúp các thành viên tìm kiếm vị trí công ty và trường học. Tính năng gợi ý danh sách các tùy chọn tìm kiếm khi thành viên gõ vào thuật ngũ tìm kiếm của họ. Thanh viên càng thực hiện nhiều truy vấn tìm kiếm. những gợi ý liên quan sẽ tự động đưa các loại nội dung mà thành viên mong muốn
Cùng với việc nâng cấp tính năng gợi ý tìm kiếm, một tính năng đề xuất tìm kiếm sẽ giúp các thành viên nhanh chóng tìm thấy nội dung bằng cách cung cấp người hoặc công việc liên quan đến thuật ngữ tìm kiếm của họ cũng như xem trước kết quả hàng đầu.
Những nâng cấp mới của LinkedIn sẽ bắt đầu tung ra ngày hôm nay và sẵn sàng cho tất cả các thành viên toàn cầu trong vài tuần tới.

Nguồn : SearchEngineLand

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét