Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Google thay đổi cách hiển thị quảng cáo Adword



Bắt đầu từ tháng Tư, Quảng cáo Adwords sẽ không hiển thị các số điện thoại trong phần quảng cáo. Người sử dụng dịch vụ phải dùng thêm phần mở rộng có tính năng cuộc gọi
Theo như lý do Google đưa ra thì họ muốn thúc đẩy sự trải nghiệm an toàn và ổn định hơn từ phía người dùng từ mọi thiết bị truy cập như máy bàn, smartphone, tablet hoặc các ứng dụng di động. Những hay đổi này cho phép Google tính phí quảng cáo đi động như là 1 phần của quá trình chuyển đổi vào các chiến dịch quảng cáo.
Với phần mở rộng cuộc gọi, các nhà quảng cáo phải trả lệ phí click khi người dùng nhấn vào nút call. Nút “call” chỉ hiển thị trên smartphone, google search, voice search Google mobile App hoặc Google map trên điện thoại. Trên máy tình để bàn, lap top và máy tính bảng, quảng cáo đó không thể nhận call được
Đây là sự khác biệt về mặt hiển thị trên máy bàn và smartphone

Nguồn :  http://searchengineland.com/google-says-no-to-phone-numbers-in-ppc-ads-forcing-the-use-of-call-extensions-152592

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét