Bắt đầu từ tháng Tư, Quảng cáo Adwords sẽ không hiển thị các
số điện thoại trong phần quảng cáo. Người sử dụng dịch vụ phải dùng thêm phần mở
rộng có tính năng cuộc gọi
Theo như lý do Google đưa ra thì họ muốn thúc đẩy sự trải
nghiệm an toàn và ổn định hơn từ phía người dùng từ mọi thiết bị truy cập như
máy bàn, smartphone, tablet hoặc các ứng dụng di động. Những hay đổi này cho phép Google tính phí
quảng cáo đi động như là 1 phần của quá trình chuyển đổi vào các chiến dịch quảng
cáo.
Với phần mở rộng cuộc gọi, các nhà quảng cáo phải trả lệ phí
click khi người dùng nhấn vào nút call. Nút “call” chỉ hiển thị trên
smartphone, google search, voice search Google mobile App hoặc Google map trên
điện thoại. Trên máy tình để bàn, lap top và máy tính bảng, quảng cáo đó không
thể nhận call được
Đây là sự khác biệt về mặt hiển thị trên máy bàn và
smartphone
Nguồn : http://searchengineland.com/google-says-no-to-phone-numbers-in-ppc-ads-forcing-the-use-of-call-extensions-152592
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét