Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Các công cụ kiểm tra Anchor Text



Có nhiều công cụ để kiểm tra các Anchor Text khi làm SEO off-page (building link) của bạn. Ở đây dịch vụ SEO xin giới thiệu một vài công cụ để các bạn tìm hiểu
Open Site Explore (http://www.opensiteexplorer.org) - Open Site Explore là công cụ của trang SEOMoz cho thấy các link anchor text kèm các số liệu liên kết khác như là Domain Authority, page authoriry, linking root domain, Total link. Bản miễn phí có thể so sánh 5 site. Nếu đăng kí thành viên(99$/tháng) thì có thể so sánh 10 site cùng với các chức năng kiểm tra các giá trị từ mạng xã hội (facebook like, Tweet, Google +1, facebook share)
SEOgadget Anchor Text Tool (https://seogadget.co.uk/anchor-text-tool/index.php ) - SEOgadget Anchor Text Tool  Sử dụng dữ liệu từ Open Site Explore nhưng tập trung vào phân bố các anchor text.
Keyword Combinations tool (http://www.ranks.nl/cgi-bin/ranksnl/tools/key_combiner.cgi?duo=1&charset=iso-8859-2 ) – đây là 1 công cụ đơn giản cho việc nghiên cứu từ khóa nhưng bạn có thể dùng nó cho việc kiểm tra các anchor text
Trong đây có lẽ công cụ mạnh nhất là Open Site Explore của SEOMoz. Nó cho biết  giá trị của từng anchor text trên từng domain.

1 nhận xét: