Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

[Infographic] Các yếu tố về ranking 2013

SearchMetrics vừa đưa ra một nghiên cứu các yếu tố về ranking khi làm dịch vụ SEO. Đây là nghiên cứu mà SearchMetrics đã làm trong 3 tháng. Nghiên cứu được đưa ra dưới dạng Infographic

Các điểm đánh chú ý trong cuộc nghiên cứu này của SearchMetrics:
-Keyword trong domain và keyword trong link đã mất đi sức mạnh
-Thương hiệu có sự ngoại lệ với nhiều quy tắc
-Social media tiếp tục có ảnh hưởng rất tốt với thứ hạng từ website
-Nội dung tốt luôn luôn quan trọng: nó cần đến chất lượng
-Số lượng backlinks vẫn còn vô cùng quan trọng
-Kỹ thuật tối ưu SEO on-page vẫn là một trong những điều cơ bản
Ngoài ra có thể xem thêm bảng nguyên tố các on- page của SearchEngineLand

2 nhận xét:

  1. uong collagen khi nao trong ngaycoó chị em nào có kinh nghiệm thì chỉ em với ạ
    collagen hãng nào tốt nhất cho daco ai mua rồi thì chỉ em với ạ
    uống collagen có tốt kocác bạn nào biết thì chỉ cho mình với đi nào ạ, mình cần gấp lắm đấy ạ
    nên uống collagen như thế nàochúng tôi luôi giải đáp mọi thắc mắc của các bạn. hãy đến vvowis chúng tôi chúng tôi là niềm tiên của bạn
    thai mấy tuần thì biết trai hay gáilam sao để biết
    cho con bu con nen nhuom toc duoc khongem thắc mắc quá ko biết cá ai trả loi em khong
    sieu am di tat thai nhi o recâu hỏi này em thắc mắc có ai giúp đỡ ko

    Trả lờiXóa
  2. hạt điều rang muối giá rẻNhững lợi ích mà hạt điều rang muối mang lại cho người sử dụng vô cùng to lớn hạt điều sấy trắng cao cấpXây dựng một trái tim khỏe mạnh và bảo vệ bạn chống co thắt cơ, căng thẳng, mệt mỏi, đau nhức, đau đầu gây ra bởi chứng đau nửa đầu và huyết áp cao. mua hạt điều rang muối ở đâuNghiên cứu được xuất bản trên Tạp chí Dinh dưỡng Anh Quốc phát hiện có nhiều chất chống oxi hóa trong các loại hạt thực vật mua hạt điều rang muốiChất lượnng tuyệt hảo, giữ trọn hương vị thơm ngon tự nhiên nhất
    thả phí thiên hạ
    xác sống phần 6
    can lam websitebạn là người đam me kinh doanh.? bạn đang cần cho mình một website chất lượng.? Yên tâm hãy đến với HTSolution mọi vấn đề của bạn đều được chúng tôi giải quyết hãy yên tâm đặt niềm tiên ở chúng tôi nhé. dia chi nang cap website uy tinHiện nay với thế hệ web 2.0 thì rất nhiều web đã bị lỗi thời và xuống cấp trầm trọng khiến cho công ty doanh nghiệp roai vào tình cảnh khó khăn khi website xuống cấp và kém hiệu quả. Bạn không phải lo lắng đã có chúng tôi dịch vụ nâng cấp và sửa chửa websiet sẽ giúp bạn làm điều đó, mang lại sự chất lượng tốt nhất đến website của bạn

    Trả lờiXóa