Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Vị trí số 1 trên Google lấy 33% lượng traffic từ người search

Phát hiện mới từ mạng quảng cáo trực tuyến Chitika xác nhận lợi ích khi đạt được vị trí đầu trang SERPs. Theo nghiên cứu, vị trí đầu tiên trong kết quả tìm kiếm của Google nhận được 33% lưu lượng truy cập, so với 18% cho vị trí thứ hai, và traffic bắt đầu giảm từ đó:
Bảng thống kê 10 kết quả đầu tương ứng với traffic

Một nghiên cứu tương tự của Chitika trong năm 2010 cũng đã xác nhận tầm quan trọng của sử dụng dịch vụ SEO cho các doanh nghiệp trực tuyến.
"Vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng Google rõ ràng rất quan trọng. Lợi thế hơn bất kỳ đối thủ cạnh tranh được liệt kê bên dưới. Tầm quan trọng của SEO cho kinh doanh trực tuyến dường như được định lượng bằng những thống kê mới nhất, trong đó, tương đồng với nghiên cứu năm 2010, không có thay đổi đáng kể trong tương lai gần.
Đối với nhiều người, không có gì ngạc nhiên khi thấy một sự sụt giảm đáng kể lưu lượng truy cập từ trang 1 đến trang 2 kết quả. Trang 1 kết quả thu hút được 92% của tất cả các lưu lượng truy cập từ tìm kiếm trung bình, với traffic bị giảm xuống 95% cho trang 2.
Và cho dù bạn đang ở trên trang 1 và trang 4, báo cáo của Chitika cho thấy vị trí hàng đầu luôn có traffic nhiều hơn so với những người khác trên trang. Trên trang 2, 3 và 4, traffic giảm 27%, 11,3% và 5,4% tương ứng từ vị trí đầu tiên với vị trí thứ hai.
Trong nghiên cứu này, Chitika kiểm tra hàng chục triệu hiển thị quảng cáo trực tuyến mà người dùng đã được gọi thông qua trang tìm kiếm Google.
Dịch từ: http://searchenginewatch.com/article/2276184/No.-1-Position-in-Google-Gets-33-of-Search-Traffic-Study

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét