Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Disavow Link? Disavow cả domain hay từng liên kết?



Khi nói đến công cụ Disavow Link của Google, đã có rất nhiều suy đoán và thử nghiệm như những gì tiếp cận để thực hiện. Có nên disavow tất cả link và bắt đầu lại từ đầu không? Disavow link theo từng đợt để xem những gì sẽ xảy ra? Hoặc submit một lần các liên kết có thể nghi ngờ và disavow mọi backlink đã xây dựng
Theo John Mueller, một webmaster chuyên phân tích xu hướng tìm kiếm tại Google, quản trị website được giải quyết URL xấu bằng Disavow Link với cả domain hay từng link nhỏ lẻ.
Một vấn đề phổ biến chúng ta thấy với yêu cầu disavow được submit là chúng ta lên chọn lọc các backlinks xấu để disavow hay là disavow cả domain. Ví dụ, cấu trúc file txt sử dụng cú pháp “domain:" để giúp quản trị web chối bỏ tất cảc backlinks xấu từ cả domain chứ không phải là cố gắng chọn ra các liên kết cá nhân xấu. Đó là lý do tại sao đôi khi cảm thấy mất một thời gian để làm sạch những backlink cũ, không phải liên kết rất tốt.
Với xác nhận từ Cutts, nó mất thời gian dài để quản trị web có một số hướng dẫn sử dụng công cụ disavow một cách tốt nhất không nhận để có được một hồ sơ backlink khỏe mạnh.
Trong khi phương pháp disavow cả domain có vẻ cực đoan cho một số người, thực tế là làm việc đó với một cách tiếp cận từ từ có thể mất thời gian dài hơn để làm sạch một trang web.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét