Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Website thêm số lượng lớn các trang quá nhanh có thể bị Google đánh dấu và kiểm tra bằng tay



Matt Cutts của Google đã trả lời một câu hỏi được gửi bởi một Googler, John Mueller, yêu cầu trên YouTube, "Tôi có nên thêm vào website một kho lưu trữ hàng trăm ngàn trang cùng một lúc hoặc trong từng giai đoạn?"
Nếu bạn thiết kế website lại cùng với việc thêm cả tấn nội dung vào một section thì câu hỏi đặt ra là  nó có an toàn để chỉ cần khởi chạy chúng cùng một lúc hoặc nên chởi chạy từng phần nhỏ ?
Matt nói rằng Google có thể xử lý nó một trong hai cách, nhưng ông nói rằng nếu một website thêm vào trăm ngàn trang một lúc, nó có thể bị đánh dấu và đảm bảo sẽ được xem xét lại thủ công bởi nhóm thư rác của Google. Và nếu bạn không muốn Google phải tự xem xét và không muốn chú ý tới website của bạn - bạn có thể không muốn phát hành quá nhiều trang quá nhanh
Matt nói rằng nếu bạn có thể đưa lên từ từ số lượng lớn đó nhưng không phải tất cả chúng cùng một lúc. Nếu không, các trang đó nên được tốt, bỏi vì một người nào đó tại Google có thể tự xem xét nó.
Matt cũng nói thêm rằng hiếm thấy trường hợp SEO website thêm vào  số lượng lớn các trang mới cùng 1 lúc . Bên cạnh đó việc đưa 1 số lượng lớn như vậy không bảo đảm nội dung tất cả các trang chất lượng và duy nhất
Với những website thương mai điện tử có khối lượng nội dung lớn thì các dịch vụ SEO nên nắm rõ điều này để hạn chế việc Google trực tiếp đánh giá website bằng tay.
Dịch từ : SearchEngineLand

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét