Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Có phải doanh nghiệp nào cũng nên xây dựng blog?



Mặc dù viết blog cho SEO thường là có ích, nhưng không phải tất cả doanh nghiệp nên có blog. Bởi vì trong nhiều trường hợp, giá trị của việc có blog là ít có giá trị theo thời gian và phí các nỗ lực cần thiết.
Có blog hoạt động ít nhất cho thấy việc kinh doanh là luôn suôn sẻ và phát triển
Tuy nhiên, nếu một doanh nghiệp viết blog chỉ vì các thông cáo hoặc báo cáo, nó sẽ chỉ lãng phí thời gian và khó mang người xem trở lại.
Vì vậy, viết blog chất lượng mất rất nhiều thời gian. Các copywriter tôi biết thường cần 2-4 giờ để tạo ra một thông tin chất lượng. Và nếu điều đó có thể mang lại người xem, nhưng không ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh, bạn cũng cần phải suy nghĩ lại về nó.
Vì vậy, các doanh nghiệp chỉ nên có một blog khi họ có một chiến lược rõ ràng và blog sẽ phù hợp với đối tượng mục tiêu của họ và kết quả họ muốn nhận được. Sau đó,doanh nghiệp nên đầu tư để tạo ra nội dung chất lượng cho các blog mà mang thông tin hữu ích cho người xem. Nếu họ không đầu tư làm điều đó, viết blog sẽ chỉ lãng phí thời gian.
Thực sự thì ngoài việc mang thông tin đế người đọc thì blog còn được những dịch vụ SEO sử dụng để tăng lượng internal link cho website hoặc tăng lượng backlink

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét