Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2013

Những cách để Google crawl trang Wordpress của bạn nhanh nhất


Phải mất một vài ngày đến một vài tuần để Google lập chỉ mục một trang web mới. Để được Google index Wordpress trang web của bạn một cách nhanh chóng, đây là những cách mà những dịch vụ SEO thường làm:
1. Submit trang web của bạn Google thông qua Google Webmaster Tools, và bạn cũng nên submit bằng Bing Webmaster Tools.
2. Tạo  sitemap dạng html trên trang web
3. Tạo ra một sitemap dạng xml vàsubmit lên Google Webmaster Tools. Đôi khi sơ đô web HTML làm việc tốt hơn, đôi khi sitemap XML làm việc tốt hơn, vì thế tốt nhất là làm cả hai.
4. Nếu có thề, tạo các backlink từ các trang web có chất lượng cao. Các trang web chất lượng được Google bot ghé thăm hàng ngày, do đó nếu bạn có một liên kết gửi từ một trang web tốt, thì cơ hội cao là Google sẽ truy cập vào trang web của bạn nhanh hơn và bắt đầu thu thập dữ liệu
5. Gửi trang web của bạn đến Google place, nếu thích hợp. Google Places tăng độ tin tưởng cho trang web của bạn, đặc biệt là nếu bạn có một vài nhận xét tốt của Google.
6. Thêm nút Google +1 vào trang web của bạn. Google + chắc chắn mang lại lợi ích cho bạn rất nhiều
7.Submit trang web của bạn để thư mục DMOZ. Đây là việc làm hơi khó. Nhưng nó cũng không mất gì để thử
8. Tạo một cấu trúc URL tốt cho trang Wordpress của bạn. Cấu trúc URL tốt sẽ giúp Google thu thập dữ liệu từ trang web dễ dàng hơn.
9. Thêm breadcrumb cho mỗi trang. Điều này giúp Google đánh chỉ mục các trang con nhanh hơn.
Đó là những cách làm SEO giúp cho Google có thế index trang wordpress của bạn nhanh hơn. Còn làm nhanh đến cỡ nào thì…”hên xui”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét